Quay về
Trang chủ

Thông báo lập Biên bản theo quy định mới


THÔNG BÁO VỀ VIỆC ÁP DỤNG NGHỊ ĐỊNH 70/2025/NĐ-CP
Kính gửi: Quý khách hàng/đối tác

Từ ngày 01/6/2025, theo quy định mới tại Nghị định 70/2025/NĐ-CP, khi phát hiện sai sót trong hóa đơn điện tử đã phát hành, các bên liên quan cần lập Biên bản thỏa thuận điều chỉnh/thay thế hóa đơn.

Công ty chúng tôi xin thông báo đến Quý khách về việc đã tiến hành lập Biên bản cho các hóa đơn phát sinh sai sót và sẽ gửi bản điều chỉnh hoặc thay thế phù hợp.

Mọi thông tin liên quan sẽ được gửi qua email chính thức.
Trân trọng cảm ơn!


Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí