Quay về
Trang chủ

Thông báo về GIẤY XÁC NHẬN ĐỦ ĐIỀU KIỆN LÀM THƯƠNG NHÂN PHÂN PHỐI XĂNG DẦU của Công ty Cổ phần Petec Bình Định


Công ty Cổ phần Petec Bình Định trân trong thông báo đến Quý khách hàng, Quý đối tác:
Vừa qua, ngày 28/3/2022 - Bộ Công Thương đã tái cấp GIẤY XÁC NHẬN ĐỦ ĐIỀU KIỆN LÀM THƯƠNG NHÂN PHÂN PHỐI XĂNG DẦU cho Công ty Cổ phần Petec Bình Định (Số 506-TNPP/QĐ-BCT, ngày 28/3/2022).
Như vậy, sau hơn 1 năm gián đoạn do yếu tố khách quan (kho hàng dừng hoạt động để di dời theo quy hoạch phát triển của Cảng Quy Nhơn) đến nay các điều kiện là THƯƠNG NHÂN PHÂN PHỐI XĂNG DẦU của Công ty Cổ phần Petec Bình Định đã được đảm bảo, Bộ Công Thương đã tái cấp phép, hoạt động kinh doanh xăng dầu của Công ty đã ổn định, tiến tới phát triển mạnh mẽ trong giai đoạn sắp đến.
Công ty Cổ phần Petec Bình Định với thương hiệu PETEC BIDICO đã xây dựng một kế hoạch dài hơi và đầy tham vọng do giai đoạn đến, với 2 mục tiêu quan trọng:
  • Petec Bidico tiếp tục là thương hiệu gần gũi không những mang đến cho thị trường sản phẩm chất lượng, mà còn là một trong những Thương nhân có mức chia sẻ lợi ích hàng đầu cho các Quý khách hàng, đối tác;
  • Mở rộng thị trường các tỉnh Tây Nguyên và các tỉnh phía Nam thông qua lợi thế Cảng biển; Đa dạng hóa các mặt hàng liên quan đến xăng dầu, phát huy lợi thế về uy tín cảu Công ty trong phân phối thương mại, dịch vụ.
Gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ, với tôn chỉ TRAO NIỀM TIN - CÙNG PHÁT TRIỂN, PETEC BIDICO hân hạnh được tiếp tục song hành và cùng thịnh vượng với các Quý khách hàng, Quý đối tác. PETEC BIDICO tiếp tục sẽ là địa chỉ, là đối tác tin cậy để Quý đối tác và Khách hàng "TRAO NIỀM TIN - CÙNG PHÁT TRIỂN".

Trân trọng thông báo và hợp tác.
Xem Giấy phép TNPP Xăng dầu
Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.