Quay về
Trang chủ

KHAI XUÂN - ĐOÀN KẾT - THÀNH CÔNG


Năm Nhâm Dần 2022: Petec Bình Định CHUNG SỨC - ĐỒNG LÒNG - THỔI BÙNG KHÁT VỌNG

Với thông điệp "CHUNG SỨC - ĐỒNG LÒNG - THỔI BÙNG KHÁT VỌNG", Công ty đã họp mặt đầu năm Nhâm Dần vào mùng 6 Tết. Tại đây, thay mặt cho Ban điều hành Công ty, Phó Tổng Giám đốc Tăng Vũ Giang đã gởi lời chúc sức khỏe và may mắn đến toàn thể CBNV Công ty.
Cũng với tinh thần CHÚNG TA LÀ MỘT GIA ĐÌNH, trong ngày làm việc đầu năm, Chủ tịch Nguyễn Ngọc Quỳnh - người đứng đầu Tập đoàn, đã phát biểu truyền cảm hứng đến toàn thể CBNV trong hệ sinh thái của Tập đoàn, trong đó nêu bật ý nghĩa TỪ BẮC VÀO NAM, CHÚNG TA LÀ MỘT GIA ĐÌNH, HÃY QUYẾT TÂM - PHẤN ĐẤU, HOÀN THÀNH TẤT CẢ CÁC MỤC TIÊU ĐỀ RA TRONG NĂM 2022 NÀY.
Như một phần không thể trong dịp đầu xuân, Ban điều hành Công ty đã LÌ XÌ đến từng CBNV, với mong muốn một năm may mắn, tài lộc sẽ đến với tất cả mọi người. Thông qua các Đại diện vốn tại đầu cầu Hà Nội, Chủ tịch Tập đoàn cũng gởi đến tất cả CBNV thuộc tập đoàn những phong bao đỏ thắm, và đầy ý nghĩa.
Bước qua năm Nhâm Dần đầy thách thức những cũng tràn trề quyết tâm. Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV sẽ CHUNG SỨC - ĐỒNG LÒNG - THỔI BÙNG KHÁT VỌNG, phấn đấu đạt các mục tiêu kế hoạch đầy tham vọng đề ra cho năm 2022 này.
 


Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.